Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thất

Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm

I. Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Nét hiện đại mang đến sự tiện nghi. Những điều cần biết về do go noi that

Lang thang vào khu giới thiệu sản phẩm đồ gỗ nội thất thấy nhiều bộ bàn ghế rất đẹp nhưng phần lớn đều rất đắt tiền. Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” tiếp thị sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Theo nghiên cứu của Thạc sĩ Đỗ Hoàng Oanh - Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Với gỗ tự nhiên thì người thợ có thể chế tạo ra những họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật và đẹp mắt, mà điều này thường ít làm được ở các loại gỗ công nghiệp.

Hiện, Ban tổ chức đã xin được tài trợ chi phí cho 2 gian hàng dành cho các DN đủ điều kiện tham gia. Trao đổi với chúng tôi, chị Thu Ngân, nhân viên văn phòng tại Quận 1 cho biết, dịp lễ 30-4 năm nay được nghỉ tới 5 ngày nên tôi cũng có kế hoạch chuẩn bị mua sắm một số đồ nội thất, điện máy mới cho gia đình, nhiều chương trình khuyến mãi lớn cũng thu hút tôi mở “hầu bao” của mình dẫu kinh tế còn nhiều khó khăn. Bộ bàn ăn được làm từ gỗ xoan đào tự nhiên này có giá 5,5 triệu đồng. Chủ một cửa hàng gỗ nội thất ở Đền Lừ chia sẻ: Thực tế chất lượng gỗ tốt đến đâu thì chỉ thợ gỗ và người bán chúng tôi mới biết, người mua tinh và hiểu biết về gỗ thì phân biệt được. Sơn Nghĩa Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất sẽ sớm có trung tâm triển lãm ở Bình Dương. Họ nhập hàng bán thành phẩm, sau đó gia công, sơn phủ, bao gói… rồi xuất đi, với nguồn gốc xuất xứ như một sản phẩm 100% Việt Nam.

II. Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Trong chiến lược phát triển, cần quy hoạch xây dựng vùng trồng rừng nguyên liệu để doanh nghiệp chủ động sản xuất, chế biến, xuất khẩu gắn với phát triển bền vững, nâng cao giá trị gia tăng. Lang thang vào khu giới thiệu sản phẩm đồ gỗ nội thất thấy nhiều bộ bàn ghế rất đẹp nhưng phần lớn đều rất đắt tiền. Khách hàng thường ưa chuộng đồ gỗ model châu Âu, kiểu dáng đơn giản, trang nhã. Gam màu trầm nhẹ như trắng sữa, đồng, xám…càng giúp làm nổi bật vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch vốn là phong cách mà Mobilpiu theo đuổi. Trong khi đó, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, cả năm 2009, xuất khẩu của toàn ngành chỉ thu về được 2,7 tỷ USD. Năm 2008, doanh thu xuất khẩu chỉ đạt 2,8 tỉ đô la Mỹ, trong khi doanh thu dự kiến là 3 tỉ đô la.

Trong tháng 2-2014 này, nội thất Hà Nam cũng đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua sắm đồ gỗ nội thất tại hệ thống showroom nội thất Hà Nam, giảm từ 20% đến 30% trên tất cả các sản phẩm và nhiều quà tặng có giá trị khác. Sản phẩm đồ gỗ nội thất của một doanh nghiệp. Thân ghế gồm khung gỗ sồi và bao phủ bên ngoài là những tấm nệm cao su no tròn bọc vải hoặc da. Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1914/QĐ-TTg ngày 19/10/2010 phê duyệt đề án “Những giải pháp nâng cao chất lượng tăng trưởng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế” và giao cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư xây dựng đề án liên quan đến phát triển cụm công nghiệp, khu công nghiệp, tạo mạng liên kết sản xuất và hình thành chuỗi giá trị.Theo kế hoạch, khoảng trung tuần tháng 8-2009, Nam Hưng Yên sẽ mở thêm cửa hàng chuyên bán đá mỹ nghệ cao cấp tại 170 Cộng Hòa, quận Tân Bình. Vì thế, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực này đã kiến nghị hạn chế xuất khẩu dăm gỗ thông bằng hạn ngạch và áp thuế xuất khẩu ở mức 5-10%.

III. Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Theo ông Bình, đến tháng 8-2009, nếu doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu nào còn hoạt động thì sẽ có cơ may tồn tại. Theo ông Thoan, một số mặt hàng xuất khẩu chính như dệt may sẽ vẫn giữ được thị trường, giày dép chắc chắn vẫn duy trì được đà tăng trên 11% và đồ gỗ nội thất cũng có nhiều triển vọng. Trong lò có thiết bị nắn gỗ thẳng để chống cong vênh giúp cho các sản phẩm của Hà Nam hạn chế được tối đa độ cong vênh của gỗ khi sử dụng qua thời gian dài. Sinh viên dân sự phải thi đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo. Kết quả này đã làm ngỡ ngàng rất nhiều người, bởi từ trước đến giờ, ông Ingvar Kamprad sống hết sức giản dị, tiết kiệm. Nhóm bao gồm giám đốc điều hành của hơn 10 công ty có thế mạnh về chế biến, xuất khẩu thành viên Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa) như Tập đoàn Scansia, Công ty đồ gỗ Hiệp Long, Công ty Minh Phát 2, Công ty sản xuất đồ gỗ Bảo Hưng, Công ty Danh Mộc, Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long, Công ty Trường Lâm Thịnh… Cuối tuần qua nhóm đã có buổi làm việc đầu tiên tại TPHCM, thảo luận về hợp tác mang hàng hóa của hơn 10 doanh nghiệp trưng bày tại một showroom ở khu vực trung tâm TPHCM.

Hay như kiểu giường tủ được thiết kế giống chiếc tủ: phần cố định tựa vào vách tường có những ngăn kệ nhỏ để chứa đồ vật, phần gỗ ở giữa hạ xuống thành giường đôi hoặc giường đơn, khi không sử dụng thì gấp lên để đỡ choán chỗ. HCM, nhưng bà Phạm Phương Liên, Phó giám đốc Thanh Dũng Furniture cho biết, Công ty chỉ đa dạng sản phẩm bán nội địa chứ không mơ mộng gì chuyện xuất khẩu. PNO – Hãng kinh doanh đồ gỗ nội thất lớn nhất thế giới IKEA (Thụy Điển) hôm 16/11 đã chính thức lên tiếng xin lỗi việc sử dụng tù nhân trong dây chuyền sản xuất tại Đông Đức trong thập niên 1970-1980. Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Chiếc bàn cũng là một trong số sản phẩm thiết kế cho dự án hợp tác của hai người: căn hộ E-1027. Năm nay là thời điểm tốt để làm mới, đón đầu cơ hội.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét