Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Nội ngoại thất "chuẩn men" của Hyundai IX25 2015

Triển lãm hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất Hoa Kỳ

I. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

Các DN đã trưng bày 600 gian hàng chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Gần 500 DN đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ (Hàn Quốc, Ấn Độ, Belarus, Indonesia, Cuba, Campuchia, Hồng Kông, Slovakia, Lào, Malaysia, Nga, Nigeria, Triều Tiên, Singapore, Nam Phi, Trung Quốc, Việt Nam) sẽ giới thiệu hàng hóa thuộc các lĩnh vực: Máy móc - thiết bị công nông nghiệp; xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất; điện, điện tử, công nghệ thông tin; nguyên phụ liệu dệt - may, da - giày; máy dệt. Đáng tiếc thay, hãng Audi lại từ chối cung cấp thông số kỹ thuật cụ thể của Q3 2016 phiên bản Mỹ. Chevrolet Cruze Sport Edition có giá bán là 122.

CEPR dẫn một nghiên cứu quốc tế cho biết thời gian để xuất khẩu một lô hàng của Trung Quốc chỉ cần 18 ngày với 7 chữ ký. Với sự đa dạng về màu sắc và vân hoa, Marble là loại đá được ứng dụng nhiều để mang đến vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn cho các khu vực sàn tại phòng khách, phòng ngủ, sảnh khách sạn… Sử dụng sàn đá Marble với những đường vân ngẫu nhiên nhưng vô cùng ấn tượng sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho công trình. Nhắm tới mục tiêu chinh phục các gia đình nơi thành thị, ix20 có thiết kế ngoại thất gọn gàng, bắt mắt trong khi nội thất lại rộng rãi, tiện dụng. Ngoài chương trình quà tặng kể trên, khách hàng còn được tham gia chương trình “Mừng 1. Dù phải cáng đáng cả một “thân hình” đồ sộ nhưng cơ cấu lái trên Infiniti QX vẫn duy trì cảm giác linh hoạt. Tạm thời, giá bán của Mercedes-Benz G-Class 35 Edition chưa được hé lộ.

II. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

Bên cạnh đó, hệ thống tái tạo năng lượng phanh i-ELOOP và hệ thống auto start-stop i-Stop đem lại cho Mazda 6 mức tiêu hao nhiên liệu thuộc vào hàng tốt nhất phân khúc. KTĐT - Hơn 400 gian hàng tại triển lãm trưng bày các sản phẩm, dịch vụ, dự án của ngành xây dựng trong các lĩnh vực như xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thiết bị phục vụ xây dựng nhà ở, văn phòng, công xưởng, thiết kế kiến trúc, qui hoạch đô thị cùng những thành tựu phát triển của ngành xây dựng Việt Nam trong thời gian qua. Trước thềm triển lãm, Toyota sẽ trình làng Innova 2014 tới người tiêu dùng Indonesia. Theo đó, TDH sẽ chỉ góp 47,75% vốn (tỷ lệ góp vốn trước đây là 65%) cho công ty Phong Đức. Không chỉ ra mắt phiên bản đặc biệt, tại lần sinh nhật thứ 50 của mình Lamborghini còn mời những người sở hữu xe của hãng đến Milan, Italia tham dự cuộc diễu hành dài 1. Một sản phẩm khác được giới xây dựng quan tâm là khung xương làm bằng sắt được thiết kế sẵn dùng để đổ bê tông.

Trên mạng Internet chỉ xuất hiện những hình ảnh và thông tin của Altis sản xuất tại nước láng giềng Malaysia với một số cải tiến về nội ngoại thất cùng động cơ mới đi kèm hộp số vô cấp CVT-i. Triển lãm có hơn 400 gian hàng trưng bày gồm: xây dựng công nghiệp, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, bất động sản, kiến trúc và quy hoạch đô thị… của gần 300 đơn vị tham gia, trong đó có 21 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài như: Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Hầu hết các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm lần này mới được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2008 và đầu năm 2009. Ở bên ngoài xe được sơn màu xám Frozen. Bên cạnh thiết kế nội ngoại thất mới hiện đại, năng động và sang trọng hơn, Fortuner mới 2012 được đa dạng hóa các phiên bản.Theo hãng Toyota, Yaris mới được trang bị các chất liệu nội thất chất lượng cao hơn cùng những option đa dạng về màu sắc, phụ kiện. Hiện nay, hãng Toyota đã bắt đầu phân phối Land Cruiser mới tại thị trường Nhật Bản.

III. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng - Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng đã khai mạc ngày 30-4 đến 4-5-2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng với 500 gian hàng tham gia. Với chủ đề “Bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng, vật liệu xây dựng,” triển lãm quốc tế VietBuild lần thứ hai năm 2013 đã khai mạc ngày 14/8 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh). Điểm môn năng khiếu (V - 1 môn, H - 2 môn) nhân hệ số 2. HCM từ ngày 16-18/5/2013 sau 2 năm tổ chức thành công tại Hà Nội. Với phong cách thiết kế bắt kịp xu hướng chung của thời đại, sản phẩm của Defa vẫn chú trọng các yếu tố về truyền thống và phong thủy trong màu sắc, kiểu dáng và cách bài trí nội thất. Ông Lê Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Lê Trần cho biết: “Tất cả các sản phẩm của Công ty Lê Trần đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng như ASTM (Mỹ), BS (Anh) và được kiểm soát chất lượng bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Lifestyle nhận được sự quan tâm đông đảo từ các doanh nghiệp của Việt Nam và các nước trong khu vực như Indonesia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia. So với thế hệ trước, thế hệ mới của chiếc Navara được thực hiện việc thay đổi thiết kế nội ngoại thất cũng như hộp số mới. Hơn 320 doanh nghiệp, trong đó có 72 doanh nghiệp và tập đoàn đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, sẽ tham dự Triển lãm Quốc tế Xây dựng-Vật liệu xây dựng-Nhà ở và Trang trí nội ngoại thất (Vietbuild 2008), diễn ra từ ngày 17 đến 21/4 tại Hà Nội. So với phiên bản trước, phiên bản mới của chiếc BMW X6 2015 đã được nâng cấp thiết kế nội ngoại thất cũng như các thiết bị đi kèm. Nếu là hướng song song thì như dao chém, nếu chiếu thẳng như bị đâm. Một số sản phẩm mới được giới thiệu như những vật liệu chống thấm (phục vụ cho các công trình ngầm), những vật liệu chống cháy, các loại giấy dán tường chất lượng cao phù hợp với khí hậu nóng ẩm của miền Bắc …Bên cạnh đó số lượng các gian hàng trưng bày nguyên liệu để làm các vật liệu xây dựng ngày càng nhiều cho thấy các doạnh nghiệp trong lĩnh vực này đang dần dần chú trọng đến nguồn gốc của các sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét