Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tấm nhôm DAG-ALU - giải pháp mới cho thị trường vật liệu xây dựng nội ngoại thất

Triển lãm hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất Hoa Kỳ

I. Đèn trang trí nội ngoại thất châu Âu Massive

Ngày 17/4, phát biểu khai mạc Triển lãm quốc tế xây dựng-vật liệu xây dựng-nhà ở và trang trí nội ngoại thất (Vietbuild 2008), Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng cho rằng hoạt động này nên tiếp tục duy trì đều đặn để tạo thương hiệu và tiếng vang trong khu vực cũng như trên thị trường quốc tế. Sau khi ra mắt thị trường thế giới vào tháng 10 năm ngoái, KIA Rio Hatchback bản nâng cấp 2015 đã chính thức đến thị trường Việt Nam với một số chi tiết nội ngoại thất làm mới và bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi. Vẫn là động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3. Hyundai Santa Fe 2015 ngoài hướng đến nhóm khách hàng gia đình còn dành cho đối tượng doanh nhân, những người đam mê trải nghiệm khám phá.

Bên lề Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 lần thứ hai sẽ có các Hội thảo giới thiệu chuyên đề "Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển"; Diễn đàn doanh nghiệp và Chương trình giao lưu giữa các tổ chức, hiệp hội DN, trong và ngoài nước, các tập đoàn kinh tế tham gia Triển lãm. Và công sở trở thành ngôi nhà thứ hai của họ. Ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Bình Dương (TPBank chi nhánh Bình Dương) đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh số 0102744865-016. So với các dòng xe chuẩn của Mercedes Benz, Maybach nhiều hơn 4 màu. Vừa được ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ, Cayenne Turbo S mới được trang bị động cơ Biturbo 4,8L cho công suất cực đại 562 mã lực, mô men xoắn tối đa 800Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số CVT hoặc hộp số tự động 6 số.

II. Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

Thế rồi làn sóng đô thị hóa, trong vô số cái nhố nhăng kệch cỡm bề mặt thì ít ra, cũng để lại một thứ văn minh rất đỗi… bên trong. Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 450 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ các quốc gia và khu vực như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Italia, Cộng hòa Séc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Malaysia, Thái-lan, Singapore, Indonesia… Bên cạnh đó, tại triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo về cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại, các sàn giao dịch bất động sản các chính sách mới của ngành xây dựng. Thương vụ Việt Nam tại Hoa Kỳ PHẢN HỒI. Được biết, chỉ tiêu năm 2010 của trường là 1. Không thể nương nhờ mãi bạn bè vì họ còn lo cho vợ con gia đình ở quê, Trai quyết định nấu xôi bán. Bên trong Audi A8L có hệ thống đèn thay đổi 3 màu, ghế bọc da Valcona, gỗ ốp tự nhiên kết hợp với nhôm cao cấp và điều hòa không khí 4 vùng tự động.

Hội chợ với quy mô khoảng 350 gian hàng, quy tụ nhiều nhà sản xuất đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất uy tín như Gỗ Trường Thành, Hoàng Anh Gia Lai, Nhà Xinh, Rossano, Minh Dương; thiết kế nội thất Cao Đông, nệm Ưu Việt, sản phẩm trang trí Lavanto Home Décor… Với thành phần khách mời gồm 2. Tiếp đó, triển lãm với chủ đề “Bất động sản và trang trí nội ngoại thất” có quy mô khoảng 1. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đã là một thử thách đối với bất kì ai, chưa nói tới cô gái tuổi đời còn rất trẻ. Đây là điều mà chưa có hãng nào từng làm trong phân khúc xe coupe 4 cửa.Cuối cùng, hãng Toyota điều chỉnh cả hệ thống treo của Prius C G Sports sao cho giống xe thể thao hơn. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.

III. Đèn trang trí nội ngoại thất châu Âu Massive

Nội ngoại thất đơn giản mà thực dụng, công nghệ an toàn cùng một sức mạnh động cơ vừa đủ, với mức giá 599 triệu đồng đã bao gồm VAT cùng 4 tùy chọn về màu sắc, Suzuki Ertica hứa hẹn là mẫu xe đáng gờm trên thị trường ô tô Việt mùa cuối năm. Có 161 doanh nghiệp Xây dựng -VLXD; 71 doanh nghiệp trang trí nội thất - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; 115 doanh nghiệp vật liệu cổng rào - sơn trang trí - chất chống thấm - ống nước… Hầu hết các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu với mẫu mã, tính năng và chất lượng nâng cao đáp dứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. Nhưng với màu vàng nhạt, chẳng hạn với một số loài hoa, có thể tạo được một không gian tươi sáng và dễ chịu. Những gương mặt mới trong lĩnh vực VLXD như Gạch Xi măng cốt liệu Khang Minh trình làng sản phẩm gạch xây dựng với nhiều tính năng ưu việt với một phong thái hết sức đĩnh đạc, cạnh tranh trên nhiều góc độ… Cũng theo ông Nguyễn Đình Hùng, điểm mới của triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 là các DN ngành VLXD đã đưa ra những sản phẩm ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường. Đây là phiên bản nằm trong series xe độ G Sport của Toyota với thiết kế nội-ngoại thất thể thao hơn cộng thêm tính năng vận hành nâng cấp. Đến với triển lãm, Phúc Khang đem đến một sản phẩm bất động sản giá rẻ, phù hợp với mọi nhà cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của công ty, đặc biệt là dự án Sunflower City.

Các ngành hàng trưng bày tại hội chợ bao gồm: Máy móc - thiết bị công nghiệp; xây dựng - vật liệu xây dựng & trang trí nội ngoại thất; điện, điện tử & công nghệ thông tin; nguyên phụ liệu dệt may, da giày & máy dệt; thực phẩm, đồ uống & phụ gia thực phẩm; hàng gia dụng; mỹ phẩm & sản phẩm làm đẹp; các ngành dịch vụ. Phía ngoài nhà hàng Dream Car Restaurant & Cafe Tám chiếc xe được xếp gọn gàng trong không gian của nhà hàng Dream Cars. Triển lãm lần này sẽ trưng bày các sản phẩm phản ánh thành tựu và sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất. Sự đồng nhất không chỉ dừng lại ở phong cách trong và ngoài (nội ngoại thất), hay vẻ đẹp xa xỉ trong diện tích xây dựng, không chỉ ở sự đắt tiền của trang thiết bị, vật liệu…. Có 275 TS có tổng điểm 3 môn trên 13 điểm. Cũng tại buổi lễ, DCar đã giới thiệu chiếc Transit DCar được thiết kế lại, từ 16 chỗ ngồi xuống còn 10 chỗ rộng rãi, thoải mái, nhiều tiện ích được trang bị thêm trên xe như bàn làm việc mini, quầy bar, tủ lạnh, hệ thống wifi 3G, hệ thống giải trí đa dạng… Ngô Minh Trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét