Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thất

Đồ gỗ nội thất tiện dụng

I. Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ. Những điều cần biết về do go noi that

Các DN đồ gỗ nội thất Việt Nam đã để thị trường nội địa rơi vào tay các DN ngoại Tại các thành phố lớn như TP. PN - Từ 15 đến 30/3/2010, Cơ quan Thương vụ VN tại Nhật Bản sẽ tổ chức khu triển lãm của ASEAN - JAPAN CENTRE (AJC) các mặt hàng may mặc (quần áo trẻ em và quần áo người lớn), thủy sản, nông sản thực phẩm, đồ gỗ nội thất và hàng thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó nó sẽ hạn chế được rủi cho cho doanh nghiệp. Lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 242,8 tỷ đồng, tăng 15% so với 6 tháng 2013.

Salon của nội thất Hà Nam được thiết kế rất nhiều loại: từ salon bộ, salon góc, salon băng dài bằng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, da, vải có hoa văn độc đáo, simili…dễ dàng được bố trí hài hòa với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Nhờ quan tâm đến điều kiện làm việc và chế độ cho nhân viên, đội ngũ lao động tại Minh Dương trở thành một lực lượng cạnh tranh đáng kể. Chúng tôi đang cần tìm đối tác để xuất bán trong và ngoài nước. Trong khi đó, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, cả năm 2009, xuất khẩu của toàn ngành chỉ thu về được 2,7 tỷ USD. Cũng lúc này đây, khi người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu, việc mua sắm bộ nội thất từ 100 triệu trở lên như trước kia không còn nhiều mà chỉ tập trung vào phân khúc giá hạng trung và thấp… thì doanh nghiệp phải “tức thời” để đáp ứng ngay được phân khúc này. Đối với các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ, trang trí nội thất, quay lại thị trường ôội địa cũng là một cách để cân bằng sản xuất trong thời điểm hiện nay, khi xuất khẩu không đạt được kỳ vọng.

II. Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trường

Các thị trường nhập khẩu dăm gỗ lớn nhất là Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan. Năm thành phố châu Âu sẽ là điểm cập bến đầu tiên của dòng sản phẩm vào tháng 6 này (Stockholm, Milan, Paris, Gdansk và Belin). Các gian hàng của nhiều công ty về nội thất đua nhau trưng bày hàng trăm mặt hàng khuyến mãi, giảm giá lớn khi họ có nhu cầu thay đổi mẫu mã cho năm mới. Đối với các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ, trang trí nội thất, quay lại thị trường ôội địa cũng là một cách để cân bằng sản xuất trong thời điểm hiện nay, khi xuất khẩu không đạt được kỳ vọng. Sang trọng nhất hiện nay là sử dụng đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên, phòng ngủ bằng gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Nếu muốn sử dụng bàn làm việc, chỉ cần đẩy nhẹ bệ giường lên trên (nhờ hệ thống lò xo), khi ngủ kéo bệ giường xuống; bàn làm việc sẽ được hạ thẳng góc xuống nền nhà nên các vật dụng trên bàn không bị ảnh hưởng, không cần dọn đi nơi khác.

Theo phương hướng đó, rà soát, đánh giá tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, để giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn; khuyến khích phát triển các ngành hàng có lợi thế như đồ gỗ nội thất, may mặc, chế biến thức ăn chăn nuôi, chế biến thủy, hải sản xuất khẩu. Sức mua giảm 50- 70% so với cùng kỳ 2008Theo các siêu thị, công ty, cửa hàng đồ gỗ nội thất, từ đầu năm đến nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất là “ế ẩm chưa từng thấy”. Mặc dù có DN thành công nhưng con số khá đông vẫn cảm thấy còn nhiều rối rắm khi nhìn vào thị trường nội địa bởi chưa biết khởi điểm từ đâu, dòng sản phẩm nào. Do có độ bền cao nên những sản phẩm làm bằng gỗ còn được sử dụng ngoài trời để làm cửa chính, cột, lan can, bàn ghế sân vườn… Đối với những sản phẩm này, khách hàng nên mua loại làm bằng gỗ đặc và không có kết cấu lắp ráp, có mặt ván vì sẽ dễ đọng nước và xẻ nứt do tiếp xúc trực tiếp với môi trường tự nhiên.Trong hồi ký của mình, Gray đã phát biểu: “Mỗi căn phòng đều cần ít nhất một trong số những tính năng của chiếc bàn này. Tuy nhiên, theo “bật mí” của anh Trần Văn Phương, chủ một cửa hàng đồ gỗ trên đường Hoàng Hoa Thám: “Hầu hết các đơn đặt hàng của chúng tôi nhận được từ đầu năm đều yêu cầu mẫu mã phải bắt mắt, sang trọng nhưng giá tiền lại vừa phải.

III. Đồ gỗ nội thất Toàn Thiên Ấn: Đưa nét xưa vào không gian sống hiện... Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Salon gỗ tự nhiên là mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam Giá thành giảm nhờ công nghiệp hóa Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Toàn cảnh hiện trường cháyHàng trăm mét mái tôn nhà xưởng bị sức nóng của lửa làm cong vênh, đổ sập. Bộ bàn ăn bằng gỗ đi kèm với tủ tường phảng phất nét cổ điển sẽ làm cho phòng ăn của bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Tuy nhiên cần chú ý đến khía cạnh giá bán, vốn quyết định lợi thế cạnh tranh của hàng sản xuất trong nước và hàng ngoại nhập. NGỌC HÂN Phòng ăn cho không gian ngày Tết Một phòng ăn xinh xắn, hiện đại và gọn gàng sẽ giúp bữa cơm của gia đình bạn luôn là giây phút hạnh phúc, đầm ấm nhất trong những ngày Tết đến.

Gần đây, thị trường đồ gỗ nội thất TPHCM xuất hiện nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều chức năng để tăng tiện ích và màu sắc, mẫu mã bắt mắt. Occasional làm chủ yếu từ kính và thép với phiên bản vuông hoặc tròn. Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng. Theo chủ cửa hàng gỗ Huy Yến (Đê La Thành - Hà Nội): “Do lượng gỗ tự nhiên ngày càng hiếm, giá thành lại cao nên nhiều cửa hàng bán đồ gỗ nội thất ham rẻ đã nhập hàng gỗ OB, PSB, WB (gỗ dăm) MDF (ván ép bột gỗ sợi không bị đàn hồi hay co ngót) để bán ra thị trường. Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Vì thế bà chú tâm trưng bày tất cả các khía cạnh trong dịch vụ của bà ở mọi nơi, kể cả các chi tiết hiển thị trên cửa sổ.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét